Có nên lựa chọn dự án của chủ đầu tư HDTC

Là một trong những doanh nghiệp của Việt Nam với vốn đầu tư từ nhà nước chiếm 30% và đã cổ phần hóa thành công vào tháng tư năm 2016. Gửi tiền thân là một trong những doanh nghiệp trực thuộc nhà nước và chuyển đổi qua cổ phần để trở thành công ty cổ phần phát triển và kinh doanh nhà viết tắt là HDTC.

So với các doanh nghiệp của Việt Nam thì công ty HDTC là một trong những doanh nghiệp được SaleReal đánh giá là có bề dày kinh nghiệm với hơn 30 năm kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và bất động sản. Cùng với đó là rất nhiều căn hộ HDTC nổi bật được thực hiện.

Thời gian gần đây những dự án căn hộ đến từ công ty HDTC đang lên tiếng được mở bán ra thị trường và thu hút được sự quan tâm của đối tượng khách hàng là nhà đầu tư kinh doanh và nhiều trong số đó là khách hàng mua để ở. Đối tượng khách hàng mua ở đâu các bạn khoăn về việc lựa chọn mua căn hộ để liệu có hợp lý? Trả lời về vấn đề này bởi các chuyên gia SaleReal sẽ có trong bài viết này hôm nay.

Tìm hiểu thông tin về dự án của HDTC tại video:

https://youtu.be/6ZIx5RXyBZw

Có nên lựa chọn dự án của chủ đầu tư HDTC

Có nên mua căn hộ HDTC để ở? Đánh giá riêng của chúng tôi thì khách hàng nên mua căn hộ HDTC để ở. Câu trả lời này cho quý khách hàng được chúng tôi đưa ra thông qua những đánh giá thực tế từ các dự án căn hộ HDTC bàn giao thời gian gần đây.

Căn hộ HDTC Quận 2 là những sản phẩm căn hộ chất lượng cao, đảm bảo được chất lượng và tiến độ, cũng như có mức giá mở bán đất hợp lý. Thực tế cho thấy các dự án đã bàn giao của doanh nghiệp này thời gian gần đây luôn được khách hàng đánh giá cao và trong đó khách hàng mua ở là những khách hàng chiếm tỷ lệ cao.

Với tiêu chuẩn bàn giao căn hộ hầu hết dự án của HDTC đều là hoàn thiện về phần nội thất cơ bản nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như hạn mức giá thành cạnh tranh với thị trường. Nhiều gia đình có nhu cầu mua căn hộ tại Sài Gòn để ở đã lựa chọn mua chung cư HDTC Quận 2 và một số dự án khu dân cư của HDTC tại nhiều Quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh.

hdtc

Lý do nên sở hữu căn hộ HDTC

Dự án HDTC theo chúng tôi đánh giá là nhân sự lựa chọn rất khôn ngoan dành cho nhiều gia đình có nhu cầu mua để ở. Thiết kế căn hộ HDTC tập trung vào loại hình căn hộ có từ 1 đến 3 phòng ngủ kết hợp với nhiều diện tích để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ những khách hàng là người trẻ đến những gia đình có nhiều thành viên đều có thể lựa chọn mua căn hộ HDTC để ở vẫn đáp ứng được nhu cầu về diện tích của các căn hộ.

Hình thức bán căn hộ trả góp với pháp lý rõ ràng và thủ tục pháp luật hợp pháp đã giúp cho khách hàng tin cậy nhiều hơn với công ty HDTC. Hiện nay với dự án khu đô thị Laimian City Quận 2 với quy mô lớn lên đến hơn 10.000 căn hộ đang thực sự là một trong những cơ hội hấp dẫn để sở hữu căn hộ HDTC.

Như vậy đến đây là một số yếu tố cơ bản để chúng ta có thể lựa chọn mua căn hộ chung cư HDTC Quận 2 cũng như các khu vực khác để ở. Hi vọng quý khách liên hệ với SaleReal chúng tôi để được hỗ trợ thông tin về dự án mới của HDTC 2020.

0913.756.339