Khách mua nhà để ở được gì ở Biệt thự L’Amour Resort Bình Định

L Amour là sản phẩm nhà giá rẻ, hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều NĐT và quý vị nhờ tiện ích đồng bộ. Quy mô khép kín, cảnh quan tự nhiên thoáng đãng, xanh mát. Và không ít quý vị đang to mò về chủ đầu tư đứng sau công trình này là ai? Hãy cũng tôi nghiên cứu kỹ về Ông lớn đứng sau Biệt thự L’Amour Resort Bình Định.

L’Amour Resort

giá bán dự án D Homme

Dự án đất nền L’Amour Resort thiết bị cao cấp

Mang nhiều tâm huyết tạo nên một tỉnh Bình Định bình yên ngay trong lòng thành thị hiện đại. Công ty TNHH L’Amour đã kiến tạo nên Có thể bạn quan tâm dự án đang mở bán tại quận 6: giá bán dự án D Homme như một không gian xanh trong lòng tỉnh Bình Định. Giữa cuộc sống hiện đại thường nhật, những bon chen đó hẳn là một chốn đi về mà nhiều người ước ao. Rõ ràng với việc nằm trong khu vực trung tâm khu vực huyện Quy Nhơn. L’Amour Resort không chỉ thu hút khách mua ở mà còn hấp dẫn cả giới đầu tư. Chắc chắn giá trị sẽ càng ngày càng tăng thêm trong tương lai.

Chọn cuộc sống hiện đại tại L Amour là bạn đã chọn cho mình một không gian sống. Không quá đông đúc ồn ào, thanh bình của thành thị. Mỗi ngày thức dậy, bạn lại được đón nhận bầu không khí tươi mát, trong lành cùng người thân tản bộ trên những con đường đầy cây xanh. Hay thấy được tinh thần hết sức sảng khoái trên đường đến cơ quan…Các tiện ích nội khu tại Biệt thự L’Amour Resort Bình Định không chỉ là những cao ốc, những căn shophouse. Ngay tại giá bán dự án D Homme còn được Chủ đầu tư Công ty TNHH L’Amour bố trí rất nhiều dịch vụ và tiện ích công đồng để phục vụ cư dân nơi đây như. hồ bơi ngoài trời, Vườn nướng BBQ, Sân bóng Mini, Sân tập golf. Khu dạo bộ, Vườn treo, Sân tennis. Hệ thống máy phát điện dự phòng,… Khía cạnh khác chủ đầu tư còn bố trí rất nhiều tiện ích trong nhà như: Phòng khám đa khoa. Trung tâm thương mại, Spa, Phòng tập gym,… Để đảm bảo an toàn cho các cư dân nơi đây dự án biệt thự và nhà phố sử dụng hệ thông an ninh giám sát 24/24 .

Dự án L’Amour Resort Ghềnh Ráng lợi nhuận cao

L’Amour Resort với việc đầu tư bố trí, thiết kế phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hợp lý. Kết hợp với bố trí nội thất có sẳn của chủ đầu tư. Do tận dụng được ánh sáng tự nhiên sẽ giúp không gian thoáng đãng. Các gia đình không phải mất nhiều kinh phí để thay đổi sửa chữa mà vẫn có thể tìm được Đất nền phong thủy phù hợp, ưng ý. Các Biệt thự L’Amour Resort Bình Định được định hướng thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Chú ý đén đường nét tinh tế và hài hòa đẳng cấp trong từng mẫu nội thất. Với diện tích linh hoạt 38.376,9m2 thiết kế loại hình Đất nền. Biệt thự L’Amour Resort Bình Định mang lại chọn lựa thích hợp cho nhiều đối tượng quý vị khác nhau như gia đình trẻ, khách thuê gia đình nhiều thế hệ…

Dự án đang mở bán : https://banggiachudautu.vn/stella-mega-city-can-tho/

Mặt đường Trần Quang Diệu sầm uất và đông đúc, hiếm lắm có hai – ba dự án biệt thự và nhà phố song nhìn xem. Dự án nào cũng giá 27 tr/m2. Với người có lương bổng tầm trung và trẻ như bạn, mua thế nào được. Giá rẻ hơn đảm bảo sẽ có, nhưng đồng nghĩa với việc bạn hãy chú ý tốn thời gian, đi rất xa, chi phí, công sức đi lại. Vậy có dự án biệt thự và nhà phố ở ngay mặt đường Trần Quang Diệu mà giá bán chỉ từ 3 tỷ/nền, bạn có mua luôn không? Đến với Biệt thự L’Amour Resort Bình Định là đến với cuộc sống hiện đại tuyệt vời trong mơ mà bao người mong ước, an tâm. Cho cuộc sống hiện đại cho tiện nghi và an toàn. Đây là thời cơ đầu tư có một không hai cũng là thời cơ sở hữu không gian sống mà bất kỳ NĐT thông minh nào cũng chẳng thể bỏ qua.

Trích dẫn: Căn hộ Pearl Plaza

Trả lời

0913.756.339