Căn hộ Galaxy 9 quận 4 vị trí đẹp và vô cùng đắc địa tại khu vực quận 4

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực BĐS đã đánh giá, nhận định rằng đây là một dự án căn hộ có nhiều tiện ích dịch vụ, khả năng sinh lời và tiềm năng phát triển trong tương lai. Để có thể có được sự thành công như ngày hôm nay thì dự án căn hộ đã phải trải qua những thiếu thốn nhất định trong quá trình hình thành, phát triển. Trong bài viết này, chúng ta cùng nhau nghiên cứu kỹ tin tức về dự án căn hộ này nhé!

Galaxy 9

Tìm hiểu thêm tại canhosunwahpearl.edu.vn: ERP là gì ? Hệ Thống ERP là gì ?Chức năng của ERP #2020

Vì sao Căn hộ Galaxy 9 quận 4 đang dần trở nên nóng hơn thị trường bds

Chủ đầu tư Tập đoàn Novaland đã có rất nhiều bật mí về dự án căn hộ hạng sang Galaxy 9 , ngay từ vị trí đặt của dự án, CĐT đã khiến quý khách phải xuýt xoa về một vị trí vàng không tưởng ngay tại trung tâm khu vực phía Nam TP.HCM trung tâm đường Nguyễn Khoái, nằm gần nhiều dự án căn hộ hoàn tất Millennium, De la sol, Grand Riverside, River Gate, Saigon Royal, Icon 56, The Gold View, The Tresor …, giáp trực tiếp với đường Nguyễn Khoái. Như vậy, dự án căn hộ hạng sang Galaxy 9 sẽ là một dự án căn hộ sở hữu vị trí vừa trung tâm, vừa phong thủy. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là vị trí thịnh vượng và cao ráo nhất khu vực này, nơi thích hợp để định cư nhưng cũng có thể phát triển sự nghiệp của mình tốt nhất. Hệ thộng hạ tầng bên trong Căn hộ Galaxy 9 quận 4 quận 4 bao gồm: Khuôn viên sinh hoạt cộng đông, đường nội bộ, hệ thống điện chiếu sáng,… Hạ tầng ngoại khu dự án căn hộ bao gồm: đường Nguyễn Khoái, Tôn Thất Thuyết, Bến Vân Đồn và Cầu Nguyễn Văn Cừ …, hệ thống các trường đại học, cao đẳng, phổ thông,…

Hơn thế nữa, khu dân cư Phường 1 ngày càng phát triển nổi trội kèm theo hàng loạt những tiện ích ngoại khu cực cao cấp cũng sẽ phát triển theo. Trong khi nhu cầu được sử dụng những tiện ích lý tưởng nhất của con người lại ngày càng tăng cao, chính vì thế cư dân cũng sẽ muốn được sinh sống gần những khu dân cư phát triển mạnh mẽ như này. Chúng tôi tin chắc rằng chỉ một vài năm nữa thôi, số lượng cư dân kéo đến sinh sống tại đây sẽ ngày càng lớn, và đây chính là thời cơ tốt để nhà đầu tư bỏ vốn vào Căn hộ Galaxy 9 quận 4 để đầu tư sinh lời. Trung tâm mua sắm cao cấp: Đây là nơi lý tưởng nhất để mọi cư dân của dự án căn hộ hạng sang Galaxy 9 có thể tha hồ chọn lựa cho mình và gia đình những món đồ thích hợp nhất. Không chỉ có hệ thống hàng hóa đa dạng, phong phú, tại siêu thị của Căn hộ Galaxy 9 quận 4 còn có đầy đủ những dịch vụ sinh hoạt khác như đồ ăn, nước uống, các vật dụng sinh hoạt thường ngày thậm chí là mỹ phẩm hàng hiệu, sản phẩm cao cấp, giày dép thời trang,….

Khu căn hộ chung cư Galaxy 9 sống văn minh

Đến với Căn hộ Galaxy 9 quận 4, cư dân còn được sống trong một môi trường sống xanh mát, thiết kế trong căn hộ được sắp sếp hợp lý, vừa giúp không gian rộng rãi hơn, vừa hợp phong thủy hơn, mang cho chủ nhân nhiều may mắn trong cuộc sống. Không gian nội thất chung cư hạng sang mẫu bố trí hợp lý: có từ 2 – 3 phòng ngủ, 2 – 3 WC, một phòng khách, một phòng ăn bếp, 2 ban công… thích hợp cho gia đình nhiều thế hệ, gia đình trẻ hay cuộc sống hàng ngày độc thân Diện tích các căn hộ hạng sang phong phú từ 48.7m2 – 122.4m2

Galaxy 9

Bạn đang xem thêm thông tin tại Miền Địa Ốc: Homies là gì ? Từ Homie có ý nghĩa gì? #2020

Thực tế tại các thành phố lớn như TP.HCM giá bình quân cho một căn hộ 3PN tại các khu vực như quận 4 diao động từ 4.5 tỷ/căn 03 phòng ngủ. Vì thế tại Căn hộ Galaxy 9 quận 4 CĐT Tập đoàn Novaland đưa ra mức giá này được nhiều quý khách đánh giá là rất hợp lý và thích hợp với nhu cầu của những người mua đang tìm hiểu ở thực. Với những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ CĐT Căn hộ Galaxy 9 quận 4 cùng chế độ chi trả linh hoạt bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một căn hộ thông minh với đầy đủ các dịch vụ tiện ích nội khu sang trọng cao cấp dịch vụ tiện ích ngoai khu lý tưởng ngay tại chốn phồn hoa thành thị này.Vì vậy là một nhà đầu tư thông thái bạn không được bỏ lỡ thời cơ đầu tư này.

Xem thêm

Nguồn tại: dự án Pearl Plaza
0913.756.339