Vinpearl Beach Front Condotel mang kiến trúc the zen vào dự án cao cấp mới

Cả đời lao động vất cả, khi có tuổi ai cũng mong muốn được hưởng thụ 1 cuộc sống tiện lợi, sinh hoạt tiện lợi ngay trong ngôi nhà của mình, cùng với gia đình con cháu tại căn hộ Vinpearl Beachfront Condotel. Giữa Khánh Hòa chật chội bí bách, lại nhiều khói bụi và luôn luôn tắc đường, khó để tìm được nơi nào yên bình như vùng quê – nơi mà người cao tuổi mong muốn được sống, để an hưởng tuổi già bên con cháu.

Vinpearl Beach Front Condotel

Xem Thêm cho thuê căn hộ The Ascent tại canhotheascent.org : cho thue can ho The Ascent

Vinpearl Beach Front Condotel Tập đoàn Vingroup ưu điểm gần sông

dự án căn hộ chung cư Vinpearl Beach Front Condotel nằm trên trục đường Trần Phú – 1 trong những con đường có mặt tiền rộng tại phía trung tâm Khánh Hòa cho tầm view thoáng mát khi nhìn từ trên cao. Điểm nổi bật của dự án chung cư là vị trí gần trung tâm của Khánh Hòa chỉ mất khoảng 20 phút là kết nối tới trung tâm của Khánh Hòa. Nơi giao thoa của nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Trần Phú,Trần Hưng Đạo,Lê Thánh Tôn nên cư dân tương lai của Vinpearl Beach Front Condotel tiện lợi tận hưởng được nhiều lợi ích tăng thêm từ vị trí này về cả mặt giao thông cũng như môi trường sống. Dự án là tổ hợp Căn hộ chung cư, Khách sạn có vị trí địa chỉ Số 76 – 78 đường Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang. Đây là khu trung tâm của Nha Trang. Vinpearl Beach Front Condotel nằm cạnh tuyến đường lớn đường Trần Phú,Trần Hưng Đạo,Lê Thánh Tôn. … Nhờ hệ thống giao thông kết nối, cư dân tại đây có thể kết nối tiện lợi vào trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. cùng với đó, Vinpearl Beach Front Condotel 1 trong những chuỗi khu dân cư đầu tiên tại Khánh Hòa với không gian, phong cảnh tốt ngay cạnh trung tâm Khánh Hòa.

Tiện ích bên ngoài được mang đến bởi vị trí đắc địa của dự án chung cư. Khi sinh sống tại khu căn hộ chung cư, quý khách hàng có cơ hội lý tưởng trong việc trải nghiệm cách sống tiện nghi đẳng cấp. Nó không hề giống với các khu căn hộ chung cư tách biệt với không gian sống, Vinpearl Beach Front Condotel vừa đủ kín đáo để tận hưởng cảm giác thanh bình, vừa đủ mở để kết nối với không gian nhộn nhịp của thành phố. Cuối cùng là các tiện ích phát triển con người và chăm sóc sức khoẻ: trường học dành cho trẻ em thiết kế và đào tạo theo chương trình quốc tế, tạo cho các em khả năng tự tin khi giao tiếp, chủ động và hoà đồng với bạn bè. Thêm vào đó là mô hình trung tâm y tế gia đình, chăm sóc sức khoẻ của toàn bộ các cư dân sẽ có những vấn đề khó khăn.

Khu chung cư cao cấp Vinpearl Beach Front Condotel khu yên tĩnh

Các phòng của căn hộ chung cư được thiết kế một cách tiên tiến và nội thất cũng được trình bày một cách sang trọng và hợp lí. Các phòng ngủ được thiết kế với những gam màu và bày trí khác nhau thích hợp với lứa tuổi từ ông bà cha mẹ đến con cái với đầy đủ những chức năng khác nhau vừa phục vụ nhu cầu làm việc, học tập và đặc biệt là nghỉ ngơi cho bạn và gia đình. Căn hộ được thiết kế diện tích phong phú từ 40 m2 – 100m2 mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn. Vinpearl Beach Front Condotel hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những kì nghỉ thư thái, cao cấp, mới mẻ ngay tại chính căn hộ chung cưcủa mình. Dự án nhà ở là 1 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hoàn toàn mới tại Việt Nam, nó góp phần làm phát triển và phong phú hóa nghỉ dưỡng, đóng góp 1 phần không nhỏ vào GDP của ngành dịch vụ. Hơn thế nữa Vinpearl Beach Front Condotel còn mang đến cho thị trường đầu tư 1 làn gió mới.

Vinpearl Beach Front Condotel

Xem Thêm tại Giagocchudautu.com: quy hoạch tỉnh bình dương

Theo chính sách mới nhất quý 3, quý khách hàng thanh toán tối thiểu 30% giá trị căn hộ chung cư. Đặc biệt, 100 quý khách hàng đầu tiên kể từ ngày áp dụng chính sách sẽ nhận được mức vay lên tới 70% giá trị căn hộ chung cư, hướng dẫn lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Với chính sách mở bán Vinpearl Beach Front Condotel hấp dẫn như vậy, mong muốn sở hữu căn hộ chung cư tại Khánh Hòa của nhiều cư dân sẽ tiện lợi phát triển thành hiện thực. Hy vọng rằng với các chia sẻ khá chi tiết về Vinpearl Beach Front Condotel thì đây là những điều hữu ích nhất cho bạn. Đây sẽ là môi trường sống mà ai cũng mơ ước. Hãy thật nhanh tay lựa chọn cho mình 1 căn hộ chung cư lý tưởng tại đây ngay hôm nay!

Xem thêm thông tin

Tham khảo bởi: Canhopearlplaza.net

Trả lời

0913.756.339