Khu dân cư CTC Biệt thự không gian chuẩn mực sống trọn vẹn

Dù chưa ra mắt chính thức trên thị trường, nhưng dự án đất nền Biệt thự và biệt thự Khu dân cư CTC quận 9 đã khiến khách hàng cảm thấy phấn khích và tò mò về dự án bởi vị trí siêu đẹp và một chủ đầu tư luôn hứa hẹn những bất ngờ cho khách hàng của mình. Vì vậy so với những dự án cùng dòng và đã ra mắt tại phía Đông quận 9 thì Dự án Khu dân cư CTC vẫn luôn vượt bậc hơn cả. Dự án đất nền giá rẻ cũng được các chuyên gia dự án sẽ hết hàng trong thời gian ngắn, trở thành cơn bão, giấc mơ về một căn nhà đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhưng gia phải chăng cho khách hàng của mình.

 Khu dân cư CTC

>>> Xem thêm: https://banggiachudautu.vn/vinhomes-hoc-mon/

Dự án Khu dân cư CTC quận 9 không gian chuẩn mực

dự án CTC được đặt tại mặt Trường Lưu, vì thế đây chính là một trong những dự án có vị trí chiến lược đắt địa tại cửa ngõ phía Đông quận 9. Có thể tiện lợi cảm thấy rằng, trước mặt dự án là tuyến đường metro và cao tốc đi lại đến hàng loạt các tỉnh thành khác; nằm giữa trung tâm đi lại của bến xe là bến xe huyện quận 9 . Bên cạnh Dự án Khu dân cư CTC trong tương lai sẽ là dự án công viên điều hòa rộng đến, trong đó có hồ điều hòa rộng. Đồng thời, dự án lại giáp giới với nhiều trung tâm kinh tế – hành chính của huyện quận 9 như: UBND huyện quận 9 , chi cục tquận 9, trường tiểu học, trung học cơ sở,siêu thị điện máy… Dự án Khu dân cư CTC sang trọng thời thượng uy tín với dự án siêu đẳng cấp cùng văn phòng hiện đại, siêu thị sang trọng và trường học uy tín. Dự án Khu dân cư CTC huyện quận 9 mang trong mình sứ mệnh kiến tạo đẳng cấp của một dự án trọng điểm tại vị trí quận 9.

Với những không gian thiết kế xanh của những dặng cây trải khắp dự án Biệt thự và biệt thự, đài phun nước, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân cát, khu tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi đều được thiết kế dưới bàn tay của các kiến trúc sư người Pháp . Nhờ những tiện ích nội khu cũng như ngoại khu ở trên, dân cư của dự án CTC sẽ được hưởng một đời sống chuẩn mực, hiện đại và văn minh bậc nhất giữa lòng quận 9 chật hẹp.

Biệt thự Khu dân cư CTC Phú Mỹ Thuận sống trọn vẹn

biệt thự Khu dân cư CTC Long Trường có vị trí phân đoạn dự án đẳng cấp Chính vì do vậy mỗi Biệt thự và biệt thự đều được Kiến trúc cẩn trọng tỉ mỉ từng rõ hơn. Mọi nội thất đều đạt chuẩn mực toàn cầu khi chúng đều được nhập khẩu từ Châu Âu, hứa hẹn sẽ đem đến cho mỗi cư dân tương lai nơi đây có môt đời sống đầy đủ, tính năng và sang trọng top 1. Với hệ thống điều khiển thông minh và tiết kiệm năng lượng như hệ thống đèn, công tắc cảm ứng sang trọng; hệ thống chuông cửa hình ảnh thông minh chỉ có ở các dự án sang trọng, camera giám sát nghiêm ngặt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý cư dân và gia đình. Trước những ái ngại về an ninh hỏa hoạn của nhiều khách hàng khi lựa chọn Biệt thự và biệt thự cao tầng, chủ đầu tư cam kết lắp đặt hệ thống báo cháy, báo khói tự động bằng công nghệ hiện đại nhất.

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/pnr-estella/

Những phiên ra mắt Dự án Khu dân cư CTC chính là những cơ hội xuất sắc để khách hàng có thể sở hữu cho mình một Đất nền mơ ước với những ưu đãi rất là hấp dẫn. Với những lí do xuất sắc như trên bạn sở hữu cho mình một Đất nền tại dự án .Sở hữu Đất nền tại Dự án Khu dân cư CTC đồng nghĩa với việc bạn sẽ được sở hữu hàng loạt dịch vụ tiện ích hàng đầu, một môi trường sống hiện đại, đầy đủ dịch vụ nội khu, ngoại khu làm thỏa mãn nhu cầu người mua nhà.

Thông tin tại: Căn hộ Pearl Plaza
0913.756.339