Chung cư cao cấp cho thuê Botanic Towers cực kỳ đắc địa đậm phong cách

chung cư botanic cho thuê tầng thấp, diện tích lên đến 94.1 – 109.95m2, gồm 3 phòng ngủ 2WC, không gian rất rộng rãi, phù hợp với nhu cầu tìm chỗ ở của các gia đình đông người. Căn hộ được thiết kế thoáng, bố trí các phòng hài hòa và linh hoạt, chắc chắn sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người ở. Phòng khách, PN đều lắp đặt mặt kính, cửa sổ, cửa lùa khoa học nhằm tận dụng gió và ánh sáng tự nhiên, đồng thời, cho hướng view lý tưởng ngắm thành phố. Nội thất đầy đủ, tiết kiệm thời gian mua sắm, dọn dẹp.

Botanic Towers

Xem thêm tin tức tại GKG: bản đồ quận phú nhuận thành phố hồ chính minh

Cho thuê căn hộ Botanic Towers cực kỳ đắc địa

Được nhận định là dự án căn hộ tọa lạc trên địa điểm hiếm có trên trục đường sầm uất đường Nguyễn Thượng Hiền, hướng trực diện ra hồ điều hòa lớn của thành phố, thuộc khu vực lõi trung tâm hành chính, kinh tế Quận Phú Nhuận, Chung cư cao cấp cho thuê Botanic Towers sở hữu địa thế hướng thủy giàu vượng khí, mang đến giá trị sống vượt trội cho khách hàng. Xây dựng với mặt tiền là đường Nguyễn Thượng Hiền, thuộc địa phận Phường 5, Quận Phú Nhuận, chung cư botanic cho thuê tọa lạc tại đủ gần và đủ xa để cư dân được sống tốt nhất. Đủ gần lúc cư dân tại đây có thể chỉ mất hơn 10 phút để đi vào trung tâm thành phố hay đến nhưng địa điểm trọng yếu qua các con đường huyết mạch. Đủ xa là địa điểm này không quá gần để phải “hứng” khói bụi và xô bồ như ở phía trung tâm mà vẫn có cho mình 1 khoảng thoáng đãng.

Chủ thầu của KĐT này luôn nhu cầu xây dựng 1 chuẩn sống mới với các nhà cao cấp. Và có không gian xanh mát lành giữa lòng thành phố. Cuộc sống ở đô thành với biết bao áp lực: cơm áo gạo tiền. Ngay cả không gian nơi này cũng bụi bặm, ồn ào, náo nhiệt. Bên cạnh đó, Chung cư cao cấp cho thuê Botanic Towers đã đưa đến 1 quần thể phức hợp rộng lớn, đầy đủ hạ tầng, được xây dựng đồng bộ và đưa các tiện ích tại đây lên 1 chuẩn mực mới. Chung cư cao cấp cho thuê Botanic Towers hội tụ đầy đủ các tiện ích vượt trội như: Sân golf, bể bơi, phòng tập gym, trường mầm non,…

Căn hộ cho thuê Botanic Towers đậm phong cách

Các căn hộ trong chung cư botanic cho thuê đươc thiết kế khá đa dạng, phân thành nhiều loại diện tích từ 2- ba phòng ngủ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, mỗi căn hộ trong dự án căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh, hệ thống liên hệ nội bộ – intercom đạt chuẩn quốc tế giúp cư dân cảm nhận được rõ chất lượng sống 5* mà nhà đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Hưng Gia đã kì công tạo dựng tại đây. Hướng tới 1 cuộc sống không chỉ tiện ích mà còn phải tích hợp nhiều tính năng thông minh là những gì mà Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Hưng Gia mong muốn. Do đó, sống chuẩn tiên tiến – hướng tới tương lai là những cụm từ chính xác nhất để miêu tả về cuộc sống tại Chung cư cao cấp cho thuê Botanic Towers Chung cư cao cấp cho thuê Botanic Towers được xây dựng với các tiện ích công đồng như Trung tâm thương mại, Công viên, Quảng trường, Bệnh viện, Trường học quốc tế. Đây là khu vực cung cấp lý tưởng mọi nhu cầu cuộc sống của bạn. Đồng thời, hệ thống an ninh nghiêm ngặt với Camera giám sát 24/24, hạ tầng được ngầm hóa và dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhằm mang đến cho người dân sự yên tâm trong tận hưởng cuộc sống.

Xem thêm thông tin tại GKG: biệt thự Seamall Bình Châu

Hãy nhanh tay tìm hiểu thông tin và tậu cho mình và gia đình 1 chung cư đẳng cấp uy tín Quận Phú Nhuận nhưng giá cả cực kỳ cạnh tranh. Hãy liên hệ với chúng tôi và khách hàng sẽ không hề thất vọng về dịch vụ khách hàng cũng như trợ giúp vị trí, giá cả rõ ràng với thời gian nhanh chóng cho khách hàng hàng. Nếu bạn đang băn khoăn quyết định và sử dụng hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công ty An Phát để được trợ giúp đúng cách.Để giúp các khách hàng có thể tìm kiếm câu trả lời phù hợp nhất dành cho mình tìm loại đèn trang trí nôi thât nào bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn nhất, nội dung bài viết này chúng tôi xin chia sẻ các thông tin liên quan. Hãy xem xét thật kỹ để có thể tìm kiếm câu trả lời phù hợp nhất và có quyết định đúng đắn cho những đứa con của mình thêm khỏe mạnh nhé.

Xem thêm thông tin

0913.756.339