Dự án căn hộ chung cư cao cấp Green Mark ngay tuyến metro không gian xanh

Bạn mong muốn sống gần trung tâm, gần chỗ làm việc, giao thông di chuyển thuận lợi, đi lại nhanh với các tiện ích đã đi vào hoạt động cao cấp? Điều mà bạn luôn mong muốn cũng là giá trị vàng thứ nhất mà Green Mark quận 12 banggiachudautu.vn đem đến đó là: “vị trí chiến lược”.

Green Mark

Căn hộ Green Mark ngay tuyến metro

Tìm hiểu thêm tin tức dự án Green Mark: banggiachudautu.vn có vị trí trung tâm – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. Vị trí Green Mark quận 12 banggiachudautu.vn giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể tiện lợi đi lại đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. khu căn hộ chung cư Green Mark sở hữu 1 hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại và tốt nhất hiện nay. Là dự án căn hộ chung cư tiến hành mô hình “A City Within City”, vì thế nội khu dự án căn hộ chung cư cao cấp Green Mark giống như 1 thành phố Hồ Chí Minh nhưng được thu nhỏ, mọi tiện ích của thành phố đều có mặt trong lòng nội khu dự án căn hộ chung cư, tạo nên sự khác biệt, tiện lợi cho cư dân.

Sống trong 1 thành phố công nghiệp, hiện đại hẳn người dân đã quá mệt mỏi với tình trạng ô nhiễm khói bụi hay thiếu không gian trong lành. Thấu hiểu điều đó, quần thể căn hộ thông minh tại khu căn hộ chung cư Green Mark được trang bị dịch vụ và tiện ích hoàn hảo: sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng, lối dạo bộ xanh, công viên và hồ cảnh quan diện tích trên 10 ha mang đến 1 cuộc sống hiện đại trong lành, khuôn viên vui chơi lành mạnh cho mọi lứa tuổi. Với 1 hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại dự án căn hộ chung cư cao cấp Green Mark cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm giúp tiết kiệm được 1 khoảng thời gian để được tận hưởng 1 cuộc sống hiện đại đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. Ngoài ra còn có 1 số tiện ích được quy hoạch ven sông cung cấp nhu cầu giải trí của cư dân và bãi xe chuyên nghiệp, an ninh 24/24 dành cho các khu căn hộ cao cấp như khu căn hộ chung cư Green Mark .

Căn hộ chung cư cao cấp Green Mark không gian xanh

Một trong những nhân tố khiến rất nhiều người đang tìm hiểu mua Green Mark quận 12 banggiachudautu.vn phải bất ngờ, yêu thích và quyết tâm mua bằng được căn hộ này đó là 1 dự án căn hộ chung cư mang giá trị đối nghịch: dự án căn hộ chung cư dành cho người thu nhập trung bình nhưng lại được trang bị nội thất cúng như chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. banggiachudautu.vn với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những căn hộ được CĐT Đạt Gia tiến hành và đầu tư thiết bị cho banggiachudautu.vn . Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. Khi sống tại khu căn hộ chung cư Green Mark , khách hàng sẽ được trải mình trong cuộc sống hiện đại mang phong cách nghỉ dưỡng 5 sao, và như đang cư ngụ tại 1 thị trấn Nhật Bản thu nhỏ ven sông giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp.

Phương thức chi trả linh hoạt: khách hàng chỉ cần chi trả 30% giá trị căn hộ trong lần chi trả đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải chi trả 5%, mỗi đợt cách nhau hai tháng. Mà thời điểm đầu ngay vào khi này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, CĐT đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau 1 thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại…

Lựa chọn dự án căn hộ chung cư cao cấp Green Mark làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống hiện đại và tương lai sau này của chính mình và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. Hy vọng mang đến những tin tức thị trường hữu ích với các khách hàng đang tìm hiểu mua căn hộ đầu tư, sinh sống tại Phường An Thới thời điểm cuối 2017 này.

Xem thêm thông tin https://banggiachudautu.vn/can-ho-chung-cu/

Bài viết liên quan

0913.756.339