Akari City căn hộ cao cấp dải công viên xanh phong cách riêng

(https://canhopearlplaza.net) Sau một thời gian triển khai thi công, dự kiến Quý 2/2018. vừa qua các căn hộ tại ban Akari City đã mở đặt chỗ lần đầu tiên. Và đúng như dự báo, những căn hộ tại đây có một sức hút mạnh mẽ với KH. căn hộ cao cấp Akari City dải công viên xanh

Akari City

Căn hộ Akari City Nam Long là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Ngoài ra, vị trí của khu dự án Akari City Bình Tân cũng rất đắc địa. khu dự án Akari City Bình Tân nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Khả năng kết nối giao thông từ căn hộ orchid park khá linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng kết nối đến các khu vực như: từ dự án bạn di chuyển vào khu trung tâm Quận 1 theo đại Lộ Võ Văn Kiệt đến chợ Bến Thành

Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, Căn hộ Akari City Nam Long không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Dự án nằm cận kề các tuyến đường hiện đại, rộng thoáng hạn chế tình trạng kẹt xe khi di chuyển. Bởi thế, rất nhiều người đang lựa chọn chuyển về ngoại thành an cư, vì nơi đây rộng rãi hơn và môi trường xanh, trong lành. Tuy nhiên, bạn không cần phải về ngoại thành xa xôi, khi cuộc sống như vậy có thể tìm thấy ngay tại căn hộ orchid park – nơi an cư lý tưởng và là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình của bạn.

ban Akari City được thiết kế khá rộng rãi với các diện tích từ 56m2 – 98m2 với đầy đủ không gian để sinh hoạt và mật độ xây dựng thấp nên các căn hộ tại đây luôn thông thoán đón gió và ánh sáng. Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của khu dự án Akari City Bình Tân. Nội thất bên trong căn hộ đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong căn hộ. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí căn hộ theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các căn hộ mẫu khu dự án Akari City Bình Tân đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án Căn hộ Akari City Nam Long được đánh giá rất cao.

Ngoài sở hữu để ở, mua ban Akari City bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Người đầu tư lựa chọn căn hộ orchid park : những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của khu dự án Akari City Bình Tân quyết định đầu tư tại đây.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CĐT khu dự án Akari City Bình Tân – Tập đoàn Nam Long Group đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ khu dự án Akari City Bình Tân. Quý khách hãy gọi ngay để được tư vấn, cập nhật giỏ hàng mới cũng như những sản phẩm tốt nhất.
Chăm sóc quý khách hàng Điện thoại – (+84) 913 756 339

0913.756.339