Khu căn hộ chung cư Uni Park Nam Sài Gòn – say lòng khách đến xem nhà

tập đoàn Casa Holdings được coi là dự án căn hộ cực kỳ chất lượng, dự án căn hộ nằm trong KĐT phường Phong Phú Nguyễn Văn Linh. Với địa điểm dọc sát theo sông Sài Gòn – con sông huyết mạch của thành phố vì vậy mọi căn hộ của khu căn hộ chung cư Uni Park Nam Sài Gòn đều có hướng view hướng về con sông Sài Gòn thơ mộng và nhìn ra toàn cảnh bức tranh tấp nập nhộn nhịp của thành phố. Vị trí dự án căn hộ ngay trung tâm Nguyễn Văn Linh vì vậy cư dân sống tại khu khu căn hộ chung cư Uni Park Nam Sài Gòn sẽ rất dễ dàng đi lại về quận 1 thông qua Đường Nguyễn Văn Linh và cũng chỉ mất tầm 3 – 5 phút để tới khu đô thị Thủ Thiêm, 20– 25 phút để tới Nam Sài Gòn, có thể nói đây là dự án căn hộ cực kỳ sáng giá và phát triển để an tâm đầu tư tại khu căn hộ chung cư Uni Park Nam Sài Gòn.

Uni Park Nam Sài Gòn

khu căn hộ chung cư hạng sang Uni Park Nam Sài Gòn

khu dự án cao cấp Uni Park Nam Sài Gòn Casa Holdings kiến trúc châu Âu

Tổ hợp căn hộ tại khu căn hộ chung cư hạng sang Uni Park Nam Sài Gòn sở hữu vị thế “vạn người mê” giữa trung tâm Bình Chánh. Không chỉ khiến quý vị bị “choáng ngợp” bởi phong cảnh sinh thái tuyệt đẹp mà dự án căn hộ còn tạo điểm nhấn khác biệt với sự đa dạng về mô hình sản phẩm nhà ở hiện đại, điển hình là các căn hộ độc đáo. Đó chính Đường Nguyễn Văn Linh …các chủ nhân dự án cao cấp Uni Park Nam Sài Gòn đều có thể dễ dàng đi lại đến các khu vực quan trọng trong thành phố. Dự án bất động sản đang tạo sức hút lớn đối với nhiều hộ gia đình muốn chọn cho mình căn hộ đáng sống giữa Bình Chánh.

tập đoàn Casa Holdings là khu chung cư cao cấp, tích hợp đồng bộ tiện ích thời thượng, nằm ở vị trí đẹp bên đường Trần Duy Hưng. Với địa điểm này, quý cư dân tương lai đều dễ dàng đi lại toàn thành phố.Khu vui chơi thể thao với sân bóng đá, sân tennis, khu vực chạy bộ và khu vui chơi trẻ em, phòng gym & spa sẽ đem đến những phút giây năng động, vui vẻ, giúp đem lại sức khỏe và sắc vóc cho những cư dân tại dự án bất động sản. Từ người cao tuổi đến người trẻ tuổi và đến trẻ em đều sẽ được chăm sóc tốt nhất về sức khỏe, để mỗi phút giây sống đều khỏe mạnh tươi vui.

Dự án căn hộ cao cấp Uni Park Nam Sài Gòn Casa Holdings giá cạnh tranh

dự án cao cấp Uni Park Nam Sài Gòn là dự án căn hộ đầu tiên tại Bình Chánh mang sản phẩm căn hộ văn phòng đến với khách hàng. Đây là một trong những xu hướng mới trong tương lai và đang có tốc độ lan tỏa chóng mặt. Chính vì thế, lúc vừa ra mắt, khu căn hộ chung cư Uni Park Nam Sài Gòn đã ngay tức thì chiếm lĩnh thị trường và trở nên sản phẩm HOT nhất miền Nam. Khu bếp nấu được thiết kế kiền với lô-gia phụ trợ giặt phơi quần áo riêng biệt; lô-gia này được thiết kế khuất trong các khe mở lấy sáng kiến trúc, chắc chắn hoạt động sinh hoạt thường ngày không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ kiến trúc của tòa nhà nhìn từ bên ngoài và cả hướng view từ phòng sinh hoạt chung của căn hộ chung cư giá rẻ. Không gian bếp cũng được bố trí liền sát với phòng khách và sinh hoạt chung tạo sự linh hoạt cho khả năng thay đổi không gian theo hướng không gian mở. Tất cả các không gian chính như phòng khách, các phòng ngủ, bếp đều được chiếu sáng và thông gió thiên nhiên tạo không gian thoáng đãng cho từng căn hộ chung cư giá rẻ.

Yếu tố thu hút quý vị mua khu căn hộ chung cư Uni Park Nam Sài Gòn không thể không nói tới đó chính là chính sách ưu đãi dành cho người mua nhà. Theo đó, đối với những quý vị vay hoặc không vay ngân hàng đều nhận được các tư vấn tốt nhất từ CĐT và ngân hàng đối tác. Bởi vậy mà những chọn lựa nhanh chóng và sáng suốt của quý vị ngay lúc này đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Sở hữu căn hộ chung cư tại khu căn hộ chung cư Uni Park Nam Sài Gòn để an tâm về đời sống sang, an khang của chính mình. Từ những phân tích trên có thể chắc chắn đầu tư căn hộ chung cư tại khu căn hộ chung cư Uni Park Nam Sài Gòn đem đến lợi nhuận vượt trội cho nhà đầu tư.

Xem thêm

Nguồn tại: dự án Pearl Plaza
0913.756.339