Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê La Bonita nhà hàng sang trọng view trải rộng

cho thuê căn hộ la bonita sở hữu không gian yên tĩnh, mật độ thấp, diện tích hợp lý cho gia đình sinh sống. Đã nhận nhà, xong thủ tục có thể dọn vào ở ngay. Chủ nhà sẽ vào đầy đủ nội thất theo ý khách thuê.

La Bonita

Căn hộ La Bonita cho thuê nhà hàng sang trọng

thuê La Bonita GKG được phân tích là 1 trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Sài Gòn. Nằm ngay tại trục đường Nguyễn Gia Trí các cư dân ở đây tiện lợi đi đến vào trung tâm thành phố hoặc ra các quận, huyện và tỉnh thành kế bên bằng các trục đường chính. Khu đô thị cũng tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như y tế, giáo dục, trung tâm thương mại,… Đặc biệt, nhờ vị trí tọa lạc của cho thuê căn hộ la bonita không thể nào đắc địa hơn, mang lại cho mỗi căn hộ giá rẻ tại dự án căn hộ chung cư tầm view xuất sắc ra biển xanh nhấp nhô những đảo nhỏ, núi đá trùng điệp, tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng tuyệt mỹ, mang lại không gian xuất sắc giúp quý vị có thể nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống một phương pháp tuyệt vời.

Phong cách thiết kế lấy ý tưởng từ kiến trúc Singapore, thân thiện và gần gũi với cuộc sống của người dân Việt Nam. Đồng thời kết hợp với xu hướng hiện đại, sang trọng bây giờ tạo tổng thể vượt bậc ngay giữa thành phố. Ngoài ra tại Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê La Bonita rất quan tâm quan tâm đến chăm sóc khách hàng, chú trọng đầu tư vào vấn đề chăm sóc sức khỏe cũng như các hoạt động giải trí đến với quý vị một phương pháp lành mạnh như việc thiết kế hồ bơi trong lòng dự án căn hộ chung cư hay công viên cây xanh tạo nên không khí trong lành và thông thoáng khi dạo phố. Hơn nữa Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê La Bonita còn có phòng tập gym đa năng hay khu spa chăm sóc sức khỏe đến người dân sinh sống nơi đây rất hoàn hảo. Cùng với hệ thống ăn uống và giải trí là nhà hàng, café nằm trên sân thượng phục vụ cho quý vị tuyệt đối.

Căn hộ cao cấp La Bonita cho thuê view trải rộng

Thiết kế chung cư sử dụng những nội thất tân tiến và tiên nghi, kết hợp đồng bộ với không gian ngoài vào trong , đưa tính nghệ thuật lên cao . Sự tỉ mẩn trong mỗi chi tiết gây ra cái nhìn tổng quan tuy đơn giản nhưng lại tinh tế đến từng chi tiết . Các phòng trong mỗi chung cư gồm phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung của gia đình đều được nhau theo lối thông thoáng giữa chúng nhất, mang lại không gian rộng rãi nhưng lại gần gũi và ấm cúng . Đó là nhờ áp dụng công nghệ mới là tường chịu lực thay vì cột trụ nhà được thiết kế vuông vắn, rộng rãi, thoáng mát, tận dụng không gian, công sức khi tất cả phòng ngủ, làm việc khách đều thoải mái, nhiều ánh sáng tự nhiên. Không những sang trọng trong thiết kế mà Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê La Bonita còn hội tụ đầy đủ các tiện ích đó là trung tâm mua sắm – giải trí – shopping và những dịch vụ giải trí bên trong tòa nhà. Khu thư giãn – nghỉ ngơi – thể thao như sân Tennis, bể bơi, vườn chơi cờ, vườn chạy bộ… đặc biệt là 1 cuộc sống thật sự thiên nhiên. Hệ thống chăm sóc sức khỏe ở đây rất chắc chắn với trang thiết bị tân tiến và đội ngũ y, bác sĩ tâm huyết với nghề, có tay nghề cao. Đặc biệt vấn đề an ninh luôn được chủ đầu tư đặt lên uy tín với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến như Camera hoạt động liên tiếp sẽ khắc phục và phát hiện mọi sự cố chính vì thế bạn và gia đình luôn yên tâm khi ra khỏi nhà…

La Bonita

Kỳ Co Gateway là dự án đất nền BIỂN với quy mô 45,9 hecta gồm 2.406 lô do Phát Đạt Corp làm chủ đầu tư, toạ lạc dự án ngay mặt tiền Quốc Lộ 19B, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, cách cầu Thị Nại chỉ 5 phút. Kỳ Co Gateway là cái tên đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng biển tại Quy Nhơn. Thông tin chi tiêt tại đây GKG

Chính vì lẽ đó, Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê La Bonita bên cạnh lợi thế “cận lộ, cận giang” còn hội tụ những điểm tốt xuất sắc của 1 khu đô thị đẳng cấp được đầu tư kỹ lưỡng không chỉ ở thẩm mỹ cảnh quan, mà còn cả về giá trị nhân văn sâu sắc. Tiện ích sống xanh là 1 trong những yếu tố tạo nên giá trị vượt bậc cho Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê La Bonita trong điều kiện thị trường BĐS đang bão hòa như hiện nay. Do đó, không nghi ngờ gì nữa Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê La Bonita chính là khởi đầu cho cuộc sống xuất sắc của các gia đình Việt hiện nay.

Đọc thêm tin này

Trích dẫn: cho thuê Pearl Plaza
0913.756.339