Gạch thông gió che chắn và tạo mặt đứng cho ngôi nhà

Ý tưởng sử dụng mẫu gạch thông gió làm vách ngăn được hiện thực hóa trong nhiều không gian hiện đại, điển hình ở những không gian có diện tích hẹp. Nếu muốn tạo tính riêng tư, độc lập cho từng không gian mà không muốn phá vỡ đi cấu trúc cởi mở và tính thẩm mỹ của ngôi nhà thì sử dụng bông gió mỹ thuật là phương án hợp lý nhất.

gach thong gio

Gạch thông gió che chắn và tạo mặt đứng cho ngôi nhà

Hầu hết các tùy chọn giá gạch bông gió và giới hạn bảng màu đều là do nhà máy sản xuất, tuy nhiên thì gạch bông gió xi măng chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng. Chúng ta có thể tìm thấy những gì phù hợp nhất để tối đa hóa cảm hứng khi chọn mẫu mã và màu sắc của loại vật dụng này. Nhờ có nhiều sản phẩm khác nhau hiện đang được cung cấp trên thị trường nên việc tìm kiếm và chọn mua gạch trang trí chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Những nhà sản xuất có một loạt các tông màu và sắc thái để đảm bảo mọi nhà thiết kế đều tìm thấy và chọn lựa cái mà họ cần.

gạch bông gió tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối gạch bông gió xi măng mỹ thuật cùng với hệ thống đại lý khắp cả nước. Sản phẩm gach bong gio my thuat của công ty chúng tôi cũng được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới và hiện tại đã có mặt ở nhiều công trình tiêu biểu. Rất nhiều công trình nhà ở hiện đại ngày nay đang sử dụng loại gạch bông này.

gach thong gio

Chuyên cung cấp vật liệu xây dựng tại TpHCM với mẫu mã đa dạng – Bạn đã biết >>> http://gachbongdep.net/bai-viet/cung-cap-bao-gia-gach-kinh-indonesia-trang-tri-gia-re-dong-tam.html

Độ dày tiêu chuẩn của sản phẩm là 1.6 cm cho hầu hết các kích thước, một số trường hợp gạch có thể dày đến 2.0 – 2.5 cm cho kích thước 30x30cm. Mặc khác, chúng tôi có cac loại gạch mỏng dùng để ốp tường với độ dày khoảng 1.2cm.

Có thể thấy rằng gạch thông gió đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong nhiều công trình và dự án xây dựng khác nhau, mang đến nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại cho không gian trang trí của ngôi nhà.

Gạch thông gió che chắn và tạo mặt đứng cho ngôi nhà không gian hợp nhất

Hoa văn trên bề mặt gạch ô thoáng không phải sơn cũng không phải là in lên viên gạch mà chúng được tạo dựng từ lớp màu lỏng (bao gồm có xi măng trắng, bột màu, chất độn, phụ gia thân thiện với môi trường) và được rót bằng tay vào trong các rập để tạo nên hoa văn trang trí. Chúng được đổ thành 1 lớp với độ dày khoảng 2-3mm, nhờ vậy mà hoa văn rất bền bỉ, tồn tại rất lâu và không bao giờ bị phai màu.

Gạch Bông Đẹp|Gạch Bông Đẹp|Gạch Bông Đẹp là đơn vị chuyên mua bán gạch bông, bông gió mỹ thuật sỉ và lẻ tới các công trình, nhà thầu, cửa hàng, linh hoạt thanh toán, vận chuyển toàn quốc là những tiêu chí được quý khách ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Phòng kinh doanh Điện thoại – (+84) 0977.40.98.90
Web: http://gachbongdep.net

Trả lời

0913.756.339