Chung cư cao cấp Golden Mansion cho thuê tiện ích tập trung hiện đại nhất

Căn hộ có thiết kế hiện đại, tối ưu không gian mở và diện tích sử dụng căn hộ chung cư, đảm bảo đầy đủ công năng, view nhìn thông thoáng. Nội thất bàn giao như hình, thiết kế đẹp, có phong cách riêng, chất lượng, thích hợp thuê ở lâu dài. Cho thuê nhanh cho khách có thiện chí.

Golden Mansion

Tìm hiểu thêm tại GKG: https://gkg.com.vn/creed-group/

Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê Golden Mansion tiện ích tập trung

Tọa lạc tại vị trí chiến lược nhất khu dân cư Phổ Quang, Quận Phú Nhuận, Căn hộ chung cư hạng sang cho thuê Golden Mansion được thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ, đường nội khu đã hoàn thiện, lưu thông với nhiều trục đường chính và rất gần các khu tiện ích chung với nhiều không gian xanh. Tại Chung cư cao cấp Golden Mansion cho thuê, CĐT Novaland Group chú trọng phát triển không gian sống lý tưởng, đáp ứng nhu cầu cuộc sống hàng ngày năng động với giá thành hợp lý, thích hợp với các quý khách hàng trẻ. Từ Cho thue can ho Golden Mansion chỉ mất 10p để lưu thông đến các quận 1, quận 5, Quận 8,quận 2, quận 7 và khu đô thị phú mỹ hưng và dễ dàng lưu thông đến các khu đô thị, thương mại rất thuận lợi, chỉ mất khoảng 15 phút là đến VIVO city, Phú Mỹ Hưng, Bến Thành, Chợ Lớn… Trong tương lai, nơi đây có khả năng sinh lời rất cao lúc đường vành đai hoàn thành đi vào sử dụng.

Kế thừa tinh hoa từ những dự án CĐT đi trước, cư dân tương lai của Chung cư cao cấp Golden Mansion cho thuê có quyền kỳ vọng vào một hệ thống tiện ích xuất sắc cao cấp tại dự án như những dự án cao cấp trước đây của Novaland Group. Cuộc sống tại Chung cư cao cấp Golden Mansion cho thuê còn được nâng tầm, thích hợp với mọi nhu cầu sinh hoạt của cuộc sống hàng ngày hiện đại. Đó là hệ thống tiện ích và dịch vụ cao cấp mang thương hiệu Novaland. Đó là hệ thống trung tâm thương mại, khu mua sắm, vui chơi giải trí, công viên và sân chơi cho trẻ em, khu dưỡng sinh cho người cao tuổi, nhà nhà sang trọng, hệ thống sân chơi thể thao, trường học, phòng khám đa khoa, các dịch vụ tại gia và hệ thống bảo vệ 24/24… Tại đây, các kiến trúc xây dựng được kết hợp hài hòa với các phong cảnh tự nhiên giúp con người quên đi mọi cảm giác mệt mỏi hay bí bách của xã hội hiện đại.

Căn hộ chung cư cho thuê Golden Mansion hiện đại nhất

Mỗi Cho thue can ho Golden Mansion đều được thiết kế một phương pháp thông minh và tiên tiến với nội thất cao cấp, bố trí hợp lý, không gian thoáng mát và vật liệu thân thiện với môi trường. Gia chủ có thể cảm thấy những đường nét của truyền thống trong thiết kế căn hộ giá rẻ, đây là sự kết hợp tinh tế nuôi dưỡng tinh thần Hà thành trong kiến trúc, mang hơi thở của Sài Gòn ngàn năm văn vật vào ngôi nhà của cư dân. Chung cư cao cấp Golden Mansion cho thuê đích thực là nơi xuất sắc để sống trong lòng Sài Gòn. Tại Chung cư cao cấp Golden Mansion cho thuê, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích cao cấp và tiên tiến đã được triển khai đồng bộ trong toàn phân khu bao gồm: Trung tâm thương mại khổng lồ Vincom Center bao gồm quần thể thương mại, khu giải trí vui chơi cao cấp uy tín Sài Gòn, Trung tâm hội nghị, khu thể thao được trang bị đầy đủ hạ tầng tiên tiến như phòng tập Gym, bể bơi, Spa, Tennis,…Hệ thống trường học Vinschool, Bệnh viện quốc tế Vinmec,…Chung cư cao cấp Golden Mansion cho thuê mang tới cơ hội ổn định chỗ ở xuất sắc hệ thống tiện ích khép kín trọn vẹn.

Golden Mansion

Xem thêm các bảng giá tại cho thue can ho quan phu nhuan để cho quý khách hàng nắm bắt thêm về giá thuê các chung cư tại quận phú nhuận

Theo phân tích của nhiều chuyên gia bất động sản, hiện tại là thời điểm thích hợp để thuê nhà lúc thị trường có nhiều nhân tố dễ dàng như tính thanh khoản cao, lãi suất ngân hàng thấp, nhiều dòng vốn đang đổ vào bất động sản… Tất cả những nhân tố này đã góp phần tạo dựng nên một thị trường bất động sản sôi động với ngày càng nhiều lợi thế thuộc về người thuê. Chung cư cao cấp Golden Mansion cho thuê sở hữu phương thức thanh toán linh hoạt với những chính sách vô cùng hấp dẫn, CĐT dự án đã đưa ra các gói chính sách ưu đãi dành cho quý khách hàng thuê căn hộ cao cấp khiến thị trường càng phát triển thành sôi động, nhộn nhịp. Với mức giá thuê dự kiến khoảng 7 tr/tháng. Các căn hộ cao cấp loại từ một – ba phòng ngủ, diện tích từ 51m2 – 105m2 thích hợp với nhu cầu và lương của nhiều gia đình trẻ. Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới cư dân những điểm mạnh, những lý do nên chọn Chung cư cao cấp Golden Mansion cho thuê. Với những điểm tốt xuất sắc đó từ căn hộ giá rẻ, cư dân còn chần chừ gì nữa mà không chọn lọc ngay Chung cư cao cấp Golden Mansion cho thuê để sống tại thành phố hiện đại.

Xem thêm

Trả lời

0913.756.339