Căn hộ chung cư The Matrix One Mễ Trì– biện pháp tối ưu cho gia đình đa thế hệ

dự án cao cấp The Matrix One Hà Nội – Vị trí đẹp, Nội thất cao cấp, đầy đủ, hiện đại, hệ thống tiện ích phong cảnh cùng dịch vụ hoàn hảo,… là phân tích của quý khách khi nghiên cứu kỹ về căn hộ chung cư The Matrix One Mễ Trì được phát triển bởi tại khu vực phía Miền Bắc TP.Hà Nội hiện nay.

The Matrix One

Dự án căn hộ chung cư The Matrix One Công ty cổ phẩn Đầu tư Mai Linh giỏ hàng mới nhất

Có Thể Bạn Quan Tâm: can ho cao cap Me Tri cũng là 1 trong những siêu dự án bất động sản ra sau của tại địa phương phía Miền Bắc. Trước đó, Cty cũng đã triển khai nhiều dự án bất động sản cao cấp nhận được phân tích cao của cư dân tương lai. Siêu dự án bất động sản trên đều đã được mở bán với tốc độ bán nhanh, chỉ sau 1 thời gian ngắn khi ra mắt. Tại dự án bất động sản quý khách có thể dễ dàng đến với các khu thể thao như SVĐ Hà Nội, cung thể thao dưới nước Hà Nội, … Gần ngay đó cũng là 1 số trường đại học lớn như đại học Thương Mại, đại học Tài Nguyên Môi Trường, đại học Công nghiệp, ….

Để đạt được sự tĩnh tại trong tâm hồn, nét đồng điệu và giao thoa giữa không gian sống và môi trường tự nhiên là điều hết sức cần thiết. Khi bạn đắm chìm trong quang cảnh xanh tươi của vườn hoa tự mình chăm chút, bạn sẽ thấy yêu đời thêm biết bao nhiêu. Tuy vậy, hiếm có nơi nào được xây dựng trong lòng TP.Hà Nội mà vẫn sở hữu những khoảng xanh ngập tràn, trừ khi đó là khu vực công viên công cộng. Sống tại dự án căn hộ chung cư, quý khách được tận hưởng 1 cuộc sống với chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao của nhiều thương hiệu. Đó chính là chuỗi tiện ích cao cấp bao gồm trường học, khu vui chơi, siêu thị mua sắm, khu thể thao. Hệ thống khuôn viên cây xanh với những tiểu cảnh hoa lá luôn được thay đổi bắt mắt, cùng những trò chơi được bố trí kèm theo sẽ là nơi vui chơi tuyệt vời cho con trẻ, cho các cư dân của căn hộ chung cư The Matrix One Mễ Trì có thể thư giãn.Bên cạnh đó là hệ thống phòng khám đa khoa địa cầu Greenmec với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, cơ sở trang thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn.

Dự án cao cấp The Matrix One không gian rộng

Hiện ngay, người dân TP.Hà Nội đã quá quen thuộc với việc kẹt xe, khói bụi và ồn ào, đặc trưng là vào các khung giờ cao điểm. Vì thế, ngay từ khi xuất hiện Bán căn hộ chung cư The Matrix One Mễ Trì rất nhiều người dân đã “phải lòng” với không gian xanh mát và yên bình. Vừa bước vào dự án căn hộ chung cư, hồ nước trong xanh, hàng cây rợp bóng mát cùng với không gian rộng rãi thoáng mát. Có sự khác biệt lớn về không gian: nắng nóng, khói bụi và không khí có phần ngột ngạt đã được dẹp bỏ, thay vào đó là không gian rợp bóng mát cùng không khí hết sức trong lành. Hệ thống cây xanh đa dạng, hồ điều hoà rộng gần thoáng mát, khu vui chơi và khu thể dục ngoài trời đẹp mắt… toàn bộ đều được bố trí tinh tế mang lại vẻ đẹp thanh bình nhưng không thua phần hiện đại. Mỗi 1 căn hộ cao cấp thuộc căn hộ chung cư The Matrix One Mễ Trì đều được chú trọng và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ rất cực hợp lý và khoa học. Toàn bộ không gian trong căn hộ đều có thể được đón ánh sang mặt trời cũng như gió trời tự nhiên, giúp không gian luôn thông thoáng và trong lành

Giá bán của dự án bất động sản được nhận xét là rất hấp dẫn – cụ thể với số vốn khoảng 2 tỷ/căn là bạn có thể sở hữu 1 trong những căn hộ cao cấp tân tiến tại dự này. Đây thực sự là 1 con số hết sức hấp dẫn khi mà thị trường bất động sản khu Đông và khu Miền Bắc đang tăng thêm một cách chóng mặt, bởi quỹ đất tại trung tâm thành phố đang dần cạn kiệt và đắt đỏ. Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 7 tỷ/căn 02 phòng ngủ và 10 tỷ/căn 03 phòng ngủ, căn hộ chung cư The Matrix One Mễ Trì tạo cơ hội cho các gia đình trẻ có cơ hội được tiếp cận với những căn hộ cao cấp cùng dịch vụ tiện ích xứng tầm trong 1 khu dân cư thanh bình và đẳng cấp. Đây được xem là cơ hội hấp dẫn, không phải dự án bất động sản nào cũng có được.

Nghiên cứu thông tin tại Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang triển khai: https://banggiachudautu.vn/imperium-town/

Thông tin tại: Căn hộ Pearl Plaza
0913.756.339