Thiên đường ổn định gia đình lạc nghiệp tuyệt vời tại dự án chung cư hạng sang Rome Diamond Lotus

Là dự án chung cư đặt sứ mệnh theo định hướng phát triển dành mọi sự quan tâm. Vào những đối tượng đặc biệt là trẻ nhỏ. Dự án Rome Diamond Lotus vietcomland.com được phát triển và đầu tư bởi . Nằm trong quần thể KĐT mới Quận 2. Tại khu vực này đang thu hút vốn đầu tư các dự án chung cư xanh bởi hệ thống giáo dục, hạ tầng giao thông đồng bộ. Trung tâm hành chính, bệnh viện, đều hoàn thành và hoàn thiện. Ngoài ra, tại đây dân cư còn ít so với khu vực bên kia Vành đai 3, có quỹ đất rộng. Được quy hoạch chuẩn chỉ theo hướng phát triển mới của thành phố. Hứa hẹn mang đến cho quý vị những sản phẩm nhà ở đánh trúng nhu cầu hiện hữu.

Rome Diamond Lotus

Vị trí vàng dự án chung cư hạng sang Rome Diamond Lotus

Thời gian qua, đã triển khai vô số các dự án bất động sản. Từ phân khúc bình dân, nhà ở giá rẻ, cao cấp. Đón đầu được xu hướng BĐS năm 2018 chủ đầu tư đã cho triển khai xây dựng khu Tìm hiểu thêm tin tức dự án Rome Diamond Lotus: vietcomland.com. Thực hiện sứ mệnh là mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại. Cho tất cả quý vị góp phần năng cao điều kiện sống cho con người. Là quần thể nằm ngay khu vực phía Đông của Sài Gòn sang trọng khép kín nằm ngay khu vực phía Đông của Sài Gòn. dự án chung cư hạng sang Rome Diamond Lotus được biết đến là dự án chung cư có giao thông khá thuận lợi. Cách bến xe Quận 2 chỉ chưa đầy 10 phút đi xe ( 3 Km ). Kết nối bằng tuyến đường Đỗ Đức Dục kéo dài . Thoả mãn mong muốn của nhiều quý vị về sở hữu căn hộ cao cấp gần ngay trung tâm với mức giá phải chăng.

Khách hàng mua Dự án Rome Diamond Lotus vietcomland.com được thừa hưởng những tiện ích thông minh hiện đại, khuôn viên dạo bộ rộng lớn , ngoài ra chủ đầu tư còn lắp đặt đang thiết bị nội thất đầy đủ với : sàn gỗ , trần thạch cao , các thiết bị vệ sinh đầy đủ … Đem đến cho bạn 1 không gian sống đẳng cấp tuyệt vời có 1 không hai ngay tại tổ ấm thân thương của mình. Sự yên tâm của quý vị mua vietcomland.com còn nằm ở uy tín và sự uy tín của chủ đầu tư . Là “cha đẻ” của vô số những dự án chung cư đình đám như Diamond Lotus Quận 8, Diamond Lotus Quận 8 Tân Phú, Làng Sen… luôn đặt tiêu chí phục vụ tốt nhất mọi mong muốn của quý vị lên hàng đầu. Chính vì thế, bất kể 1 sản phẩm nào của . Ngay từ khi ra đời đã luôn nhận được sự chú ý ưu ái đặc biệt.

Chủ đầu tư dự án chung cư hạng sang Rome Diamond Lotus

Không chỉ tọa lạc tại vị trí chiến lược ,những căn hộ tại khu căn hộ cao cấp Rome Diamond Lotus còn thu hút sự chú ý đông đảo từ giới đầu tư và quý vị bởi những thiết kế tinh xảo, phù hợp với nhiều hộ gia đình nhiều thế hệ, chắc chắn các căn hộ không góc chết , luôn đón ánh sáng và gió thiên nhiên vào trong nhà … Bố cục được sắp xếp theo các thiết kế phương tây, hiện đại, nhưng vẫn không làm nhạt đi cấu trúc ấm cúng hài hòa truyền thống của người Việt. Bếp được xây dựng theo khuôn hình chữ L hoặc chữ U theo từng kích thước để phù hợp với sở thích riêng của khách hàng.

Tìm hiêu thêm thông tin

Mặc dù nhiều điểm hay như vậy nhưng dự án chung cư hạng sang Rome Diamond Lotus lại có giá bán chào sân khá thấp. Chỉ khoảng 28tr/m2 ( VAT + Nội thất cao cấp). Thấp hơn so với các dự án chung cư bên cạnh khoảng 10%. Đây được xem như cơ hội để quý vị chọn lựa sở hữu chung cư hạng sangngay hôm nay bởi mức giá được chủ đầu tư đưa ra khá dễ chịu. Chỉ với các tiện ích ngoại khu được thừa hưởng của dự án chung cư hạng sang Rome Diamond Lotus. Thậm chí với những quý vị khó tính nhất cũng phải sẵn sàng cho điểm 10 cho địa điểm dự án. Với giá bán và chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn mà chủ đầu tư đưa ra, dự án chung cư hạng sang Rome Diamond Lotus chính là sự chọn lựa tuyệt vời cho một tổ ấm tuyệt vời để ổn định gia đình lạc nghiệp tại Sài Gòn. Với những giá trị sống đích thực, những cư dân tương lai của dự án chung cư hạng sang Rome Diamond Lotus có thể tin tưởng vào chọn lựa của mình.

Trả lời

0913.756.339