Chính thức mở bán dự án căn hộ Saigon Pearl có tiện ích vượt trội

Căn hộ cao cấp Saigon Pearl Bình Thạnh toạ lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh gần cầu Sài Gòn tại quận Bình Thạnh ngay trung tâm Sài Gòn xây dựng bởi Cty  liên doanh Vietnamland SSG Group xây dựng phong cách kiến trúc hiện đại. Dự án Can ho Saigon Pearl mang đến một dự án cuộc sống nghỉ dưỡng cho khách hàng. Hãy cùng đánh giá những đặc điểm nổi bật chỉ của khu bán căn hộ Saigon Pearl.

Saigon Pearl

Có thể nói, với căn hộ diện tích nhỏ và giá cả rất hợp lý của saigon pearl apartment for rent bạn hoàn toàn có thể trở thành cư dân trong quần thể khu đô thị được coi là đẹp và hiện đại nhất hiện nay tại TP.HCM, tập trung nhiều dự án tên tuổi với môi trường sống đẳng cấp ==> click xem thông tin cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ Saigon Pearl

cho thuê căn hộ Saigon Pearl sở hữu một vị trí vàng đắc địa nhất của thành phố, nằm trên tuyến đường huyết mạch là con đường có hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trung tâm. rất dễ dàng để di chuyển tới các quận.

Bán căn hộ Saigon Pearl mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự thoải mái trong khu vực lý tưởng nhất của thành phố, được thiết kế theo dạng khép kín song vẫn có sự giao hòa với thiên nhiên, mang lại một môi trường sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất cho từng chủ nhân.

Đội ngũ nhân viên làm vệ sinh, bảo trì hằng ngày ở các khu vực công cộng trong và ngoài tòa nhà, chăm sóc  cây cảnh, hồ bơi, lấy rác, điện, nước, xử lý các sự cố kỹ thuật… Đặc biệt, cư dân trong tòa nhà còn được sử dụng các dịch vụ cao cấp khác từ hơn 50 đối tác của cho thuê căn hộ Saigon Pearl với dịch vụ hoàn hảo và giá ưu đãi.

Cư dân tại Cho thuê căn hộ Saigon Pearl hoàn toàn tận hưởng những tầm nhìn tuyệt đẹp về Thành phố cũng như toàn cảnh từ độ cao của các toà nhà cao tầng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được giá bán bán căn hộ Saigon Pearl hợp lý nhất. Mr Trắc – 0903 191 286

Thanh toán Cho thuê căn hộ Saigon Pearl theo nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn hoặc theo tiến độ xây dựng, không phải áp lực về tài chính. Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

0913.756.339